Home » บทความ

บทความ

แนวทางปฏิบัติ 10 ข้อที่ดีที่สุด สำหรับการจัดการไฟล์เอกสาร

ในโลกดิจิทัลที่หมุนไปอย่างรวดเร็วนี้ เอกสารเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา ตั้งแต่ไฟล์งานสำคัญ และบันทึกส่วนตัวไปจนถึงเอกสารทางวิชาการ และเอกสารทางกฎห… Read More »แนวทางปฏิบัติ 10 ข้อที่ดีที่สุด สำหรับการจัดการไฟล์เอกสาร

ความสำคัญของซอฟต์แวร์การจัดการเอกสารสำหรับธุรกิจยุคใหม่

ในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ธุรกิจต่าง ๆ กำลังสร้างเอกสาร และข้อมูลจำนวนมหาศาล การจัดการการไหลเข้าของข้อมูลอย่างมีประสิทธิภา… Read More »ความสำคัญของซอฟต์แวร์การจัดการเอกสารสำหรับธุรกิจยุคใหม่

คู่มือสแกนเอกสารง่าย ๆ ด้วยตนเองฉบับสมบูรณ์

ในปัจจุบันยุคดิจิทัล การสแกนเอกสารกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นสำหรับบุคคลทั่วไป หรือในธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะต้องแปลงเอกสารกระดาษไปเป็นเอกสาร… Read More »คู่มือสแกนเอกสารง่าย ๆ ด้วยตนเองฉบับสมบูรณ์

เอกสารอิเล็กทรอนิกส์กับความสำคัญทางกฏหมายส่งผลอะไรกับองค์กรของคุณ

สัญญา หมายถึง หลักฐานที่เป็นหนังสือ และมีการลงลายลักษณ์อักษรครบถ้วนสมบูรณ์ โดยปกติสัญญานั้นจะมีผลบังคับใช้ทันที หรือตามเวลาที่กำหนดในสัญญา เช่น ก… Read More »เอกสารอิเล็กทรอนิกส์กับความสำคัญทางกฏหมายส่งผลอะไรกับองค์กรของคุณ

Bangkokscan ให้บริการบันทึกข้อมูลสำคัญในองค์กรของคุณ

ยุคที่องค์กรขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ยุคที่ข้อมูลในองค์กรมีจำนวนมหาศาล หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินการพูดถึง Big Data กันมาไม่มากก็น้อย Big Data คือ คลั… Read More »Bangkokscan ให้บริการบันทึกข้อมูลสำคัญในองค์กรของคุณ

เครื่องสแกนเนอร์ 3 มิติ คืออะไร ใช้สแกนกระดาษได้ไหม?

เครื่องสแกนเนอร์ 3 มิติ กับเครื่องสแกนเอกสารต่างกันที่ เครื่องสแกนเอกสารเก็บสำเนาดิจิทัลเป็นไฟล์รูปภาพ หรือไฟล์ PDF ส่วนเครื่องสแกนเนอร์ 3 มิติ ม… Read More »เครื่องสแกนเนอร์ 3 มิติ คืออะไร ใช้สแกนกระดาษได้ไหม?

เลือกใช้บริการสแกนเอกสารกับ Outsource  ดีอย่างไร?

เอกสารกับธุรกิจมักเป็นสิ่งที่คู่กัน ธุรกิจต่าง ๆ หลายธุรกิจ กำลังต่อสู้กับข้อมูล และเอกสารกระดาษที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นเอก… Read More »เลือกใช้บริการสแกนเอกสารกับ Outsource  ดีอย่างไร?

บันทึกข้อมูลลงในมือถือ ทำได้ง่าย ๆ ด้วย 5 แอพนี้

ปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถือที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำทุกวัน ไม่ได้มีประโยชน์แค่โทร หรือเล่น Social เท่านั้น แต่สามารถจดบันทึกได้ ไม่ว่าจะเป็นการจดบั… Read More »บันทึกข้อมูลลงในมือถือ ทำได้ง่าย ๆ ด้วย 5 แอพนี้

5 App เซ็นเอกสารออนไลน์ ที่นักธุรกิจต้องมีติดมือถือ

ในยุคที่อะไร ๆ ก็ทำผ่านออนไลน์กันหมดแล้ว แม้แต่การเซ็นเอกสารก็เช่นกัน สามารถใช้แอพพลิเคชั่นเซ็นและส่งเอกสารออนไลน์ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องพิมพ์เอกส… Read More »5 App เซ็นเอกสารออนไลน์ ที่นักธุรกิจต้องมีติดมือถือ

Scanning Service บริการสแกนเอกสารของ Bangkok Scan กับเทคโนโลยี OCR ช่วยบันทึกข้อมูลอย่างแม่นยำ

Bangkok Scan ผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการเอกสารแบบครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี เรามีบริการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวง… Read More »Scanning Service บริการสแกนเอกสารของ Bangkok Scan กับเทคโนโลยี OCR ช่วยบันทึกข้อมูลอย่างแม่นยำ